cách sử dụng giàn phơi thông minh đúng cách








Làm Sao Để giàn phơi Thông Minh Luôn Bền Đẹp

Sử dụng giàn phơi thông minh nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao để giàn phơi đồ thông minh của gia đình mình luôn bền đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phương pháp giúp giàn phơi luôn bền chắc và sáng đẹp như ngày mới mua qua nội dung bài viết sau đây nhé.
mẫu giàn phơi thông minh cao cấp nhất

Tầm quan trọng của việc chăm sóc, giữ gìn giàn phơi thông minh

Cũng giống như tất cả những đồ dùng khác trong gia đình, giàn phơi thông minh rất cần được bạn chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ.
Giàn phơi thường được bố trí ở ban công, vị trí tiếp xúc trực tiếp với không khí và bụi bẩn. Chính vì thế sau một thời gian dài, nếu bạn không lau chùi lớp bụi này sẽ dính lên bề mặt giàn phơi  ảnh hưởng tới thẩm mỹ của giàn và thậm chí có thể làm vấy bẩn cả quần áo.

Mặt khác, vị trí lắp đặt giàn phơi thông minh cũng dễ dàng bị nước mưa bám vào. Nước mưa kết hợp với bụi bẩn lâu ngày có thể khiến giàn phơi bị sỉ sét, tạo thành vết ố khó lau chùi, tẩy rửa.
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới việc bảo dưỡng, vệ sinh các bộ phận khác như bánh răng, bộ tời hay là dây cáp tải. Nếu bạn thường xuyên bảo dưỡng, chắc chắn tình trạng ăn mòn bánh răng, rối dây cáp  không thể diễn ra và giàn phơi đồ của chúng ta vận hành êm ái y như mới

Làm sao để giàn phơi thông minh luôn bền đẹp

 Để có thể giữ giàn phơi sáng bóng như mới và vận hành nhẹ nhàng, bạn chỉ cần thực hiện những công việc hết sức đơn giản sau:

Lau chùi thường xuyên

Hãy chuẩn bị một chiếc khăn bông mềm cùng nước lau rửa chuyên dụng để vệ sinh giàn phơi. Đây là phương pháp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên bề mặt thanh phơi cũng như các bộ phận khác. Hãy thực hiện việc này thường xuyên và giàn phơi quần áo thông minh của bạn sẽ luôn sạch bong như mới mà không còn lo bụi bẩn, rỉ sét nữa.

Tra dầu mỡi định kỳ

Đối với các bộ phận như bộ tời, bạn cần thường xuyên kiểm tra định kỳ và tra dầu mỡ 3 tháng 1 lần. Bạn nhớ sử dụng loại mỡ chuyên dụng dành cho hộp máy để tra nhé. Hãy tra đều mỡ bên trong ổ quay, rồi dây cáp, sau đó hãy vận hành giàn phơi lên xuống. Điều này sẽ giúp giàn phơi thông minh luôn hoạt động nhẹ nhàng, êm ái.

Việc giữ gìn, bảo dưỡng giàn phơi thông minh là điều hết sức cần thiết. Hi vọng với những chia sẻ về phương pháp vệ sinh, bảo dưỡng giàn phơi sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi sử dụng và bảo quản giàn phơi của gia đình mình. Chúc các bạn thành công nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có những giàn phơi quần áo tạo ra sự khác biệt

Bạn chưa hình dung được giàn phơi điện tử thông minh tới mức nào đâu nhé ?

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Giàn Phơi Thông Minh