Bạn chưa hình dung được giàn phơi điện tử thông minh tới mức nào đâu nhé ?

giàn phơi điện tử thông minh

Giàn phơi điện tử là dòng giàn phơi thông minh nhất hiện nay & nó cũng có phân khúc riêng cho giá bán của mình đấy.

Giàn phơi điện tử cao cấp nhất: là dòng điều khiển bằng Smart phone + Remote + Đèn UV + Đèn LED + Quạt sấy công suất cao .

Công dụng của các chức năng chính:
Smart Phone: Tăng tính tiện dụng cho những ngôi nhà thông minh đang xài hệ thống Smart Phone tự động. Tối ưu quá trình duy chuyển với những khách hàng bận rộn và chị em nội trợ . bà mẹ mang bầu…

Remote: Cơ bản  tính năng như Smart  Phone nhưng dễ sử dụng hơn, phù hợp với người lớn tuổi.
Đèn LED: ngoài chức năng chíu sáng khu vực phơi còn có công dụng Sấy khô quần áo .
Đèn UV: Công dụng chính là phát tán tia UV thay ánh nắng mặt trời để diệt khuẩn quần áo, phù hợp với gia đình có em bé sơ sinh

Quạt sấy: Chức năng này đặt biệt hữu dụng khi trời mưa ẩm, nơi hầu như không có gió, không có ánh nắng mặt trời. Làm quần áo mau khô giòn tránh ẩm móc thời gian dài gây khuẩn.
Giàn phơi điện tử phân định giá bán như sau: theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất, của đơn vị thi công, theo tính năng riêng của từng công dụng, theo công suất quạt sấy, theo thương hiệu & theo độ thông minh của từng dòng.

Giàn phơi thông minh sẽ không hoạt động khi và chỉ khi: Qúa trình thi công lắp đặt thiếu phụ kiện và linh kiện (dù chỉ là con vít), không đủ tải trọng ở mức MIN, quá trình hoạt động nếu gặp vật cản (ví dụ: lấy tay tác động ngăn cản, vật cản là máy giặt hoặc cũng có thể là Người đang đứng bên dưới…), cúp điện hoặc dòng điện không ổn định, thi công lắp đặt giàn phơi không có sự cân bằng cần thiết, hết pin Remote...

Sản phẩm càng thông minh càng khó khăn trong quá trình sữa chữa, vì công nghệ Việt Nam mình hoàn toàn không thể sản xuất được những phụ kiện thông minh như vậy, Nguyên Việt khẳng định toàn bộ giàn phơi tự động hiện nay đều nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc & Hàn Quốc. Không có thương hiệu Việt.


Đến với Nguyên Việt bạn sẽ được bảo hành, bảo trì sản phẩm của mình trọn đời (vì nhà sản xuất cam kết bảo hành thiết bị cho Nguyên Việt trọn đời mà), mỗi sản phẩm đều có tem bảo hành đính trên thiết bị nên bạn không phải lo lắng về quá trình hoạt động cũng như khi thiết bị hết tuổi thọ .
Đến Showroom Nguyên Việt để được “trãi nghiệm tận tay, day tận mắt” nhé
Liên hệ Nguyên Việt để được chia sẽ rõ ràng hơn .
Hotline: 0907 85 0818

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có những giàn phơi quần áo tạo ra sự khác biệt

Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Giàn Phơi Thông Minh